Monday 2 October 2017

1460 - Gặp nhà vô địch Readers' Choice Award

Space Marta lưỡi có thể đã đề cập đến danh 5 trong gặp nhà vô địch cuộc thi, nhưng lúc một sâu rộng 34% phiếu bầu, nó diễn ra đầu tiên với các độc giả. Lưỡi Winston-Salem loft là có lẽ hấp dẫn như vậy bởi vì nó đã để cá nhân, tích hợp một đời giá trị của nghệ thuật thu — tác phẩm của riêng mình và những người khác — vào cô gác xép thiết kế.
lúc 78 tuổi trẻ, lưỡi biết tình yêu cuộc sống. Không bao giờ một để nhút nhát từ một cuộc hành trình gian truân-cô đã di cư đến Hoa Kỳ khi cô là 18 và sau đó đã đi vào để đánh bại bệnh ung thư, hai lần-cô bán nhà 45 tuổi của mình và bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới. "Tôi rơi trong tình yêu với nó trong giai đoạn khó khăn mũ," nói lưỡi của cô loft Winston-Salem. "Cho hơn một năm, tôi âm mưu, kế hoạch, thiết kế, lựa chọn và đi du lịch để xem sự tiến bộ." Tháng 7 năm 2006 cô và con mèo của bà, Savannah, di chuyển pad mới khoe khoang của cô. "Đó là tất cả mọi thứ tôi hy vọng, tất cả mọi thứ tôi cần." 
"Hôm nay, như tôi đi bộ các hội trường, mở cửa để trắng gian, chiêm ngưỡng nghệ thuật tôi thu thập, nghệ thuật, tôi tạo ra, kho báu của tôi, cuốn sách của tôi và tôi 1.500 feet vuông của Thiên đàng," nói lưỡi, "tôi đang sống niềm vui đó." Mặc dù cô loft Winston-Salem gần đối diện trong tất cả các cách đến nhà cô ấy chứa đầy đồ cổ ở Indianapolis, cô không bao giờ buông bỏ mặt hàng quý giá nhất của mình. Lưỡi luôn luôn chỉnh sửa và thay đổi đồ nội thất cho phù hợp với tâm trạng của mình- và mặc dù cô up và thăng trầm, ngôi nhà của cô cho thấy một người phụ nữ trong một tâm trạng tuyệt vời. Xin chúc mừng đến lưỡi cho cô ấy tuyệt đẹp và tạo cảm hứng cho nhà!
off-white một không gian sống cho phép Trung tâm nghệ thuật mất-stage.
lưỡi punchy phòng ăn đầy phong phú, nhiệt màu.
để xem nhà của tất cả những người chiến thắng, truy cập MetHome.com/winners. 
giường kết hợp ghế Gặp nhà vô địch Readers' Choice Award

No comments:

Post a Comment