Monday 2 October 2017

1478 - Trắng Webb sinh học

Trộn cũ với mới trong khi cân bằng với sự đánh giá cao cho cuộc sống hiện đại, là một tiêu chuẩn của trắng Webb, LLC. Được thành lập vào năm 2004 bởi bộ đôi năng động của Matthew trắng và Frank Webb, đó là trong năm 2006 có tên trong "Tastemakers - 50 cho the tương lai của thiết kế mới" bởi House & amp; Sân vườn.
Matthew trắng chọn là một trong những kiến trúc tiêu hóa & #8216; s "Quảng cáo 100," White là một nhà thiết kế nội thất lớn phạm vi và danh tiếng đang phát triển. Chứ không phải là được biết đến với một cái nhìn cụ thể, ông đã tạo ra một cái gì đó mới với mỗi dự án. Niềm đam mê của mình cho lịch sử là rõ ràng hiển nhiên trong công việc của mình, trong khi ông hợp tác với Webb (hiện đại) trình bày một sự pha trộn làm mới cũ và mới. Niềm đam mê nội tại của màu trắng với một phổ rộng của giai đoạn và nền văn hóa tiếp tục được tăng cường bởi lịch sử cá nhân của mình. Ông đã bắt đầu của mình tại Tumbleweed Trailer Park tại Amarillo, Texas. Nó là trong những người đầu năm mà ông đã cho thấy một niềm đam mê irrepressible cho nghệ thuật và biết được giá trị của công việc khó khăn.
Như một người trẻ, trắng bucked truyền thống bằng cách theo đuổi một nghề nghiệp trong khiêu vũ. Năm 1978, ông được chấp nhận vào các uy tín học của người Mỹ Ballet trong thành phố New York. Trong thời gian đào tạo múa ba lê của mình, ông làm việc trong một cửa hàng đồ cổ, nơi ông tiếp tục trau dồi giáo dục của ông trong thời kỳ phong cách. Ông đã đi khiêu vũ chuyên nghiệp trong năm năm với Los Angeles Ballet. Chuyến lưu diễn thế giới với các công ty ballet, ông đã học được đầu tay về một loạt các phong cách châu Âu và Châu á. Sau khi rời khỏi nhà hát, ông đã có một sự nghiệp thành công trong thiết kế đồ họa. Nhưng nó đã là vào năm 1989, ông quay trở lại tình yêu đầu tiên của mình và mở một cửa hàng đồ cổ tại Pasadena, California, ông chạy cho mười năm. Là chủ sở hữu của Matthew trắng đồ cổ, ông trải qua sự phát triển nghệ thuật tuyệt vời và phát triển một sự hiểu biết sâu sắc hơn về thế giới của nghệ thuật trang trí. Nhanh chóng thu gom những người lui tới các cửa hàng của mình khẳng định rằng màu trắng thiết kế phòng cho kho báu của mình. Bây giờ, như là một chuyên viên giàu kinh nghiệm, White đã đưa ra bài giảng về thiết kế, phong cách lịch sử và việc sử dụng các đồ cổ trong nhà, và ông đã được giới thiệu trong gần như mọi nơi trú ẩn các tạp chí.
Ngoài công việc thiết kế nội thất của mình, màu trắng là tham gia vào nhiều nguyên nhân từ thiện. Ông phục vụ trên tàu lưu Venice Inc, một người Mỹ phi lợi nhuận mà sẽ khôi phục các ví dụ tuyệt vời của Venetian nghệ thuật và kiến trúc. Sáu năm, ông là thành viên hội đồng quản trị của Young & amp; Khỏe mạnh, một tổ chức cung cấp miễn phí chăm sóc y tế, Nha khoa và tâm lý cho các trẻ em không có bảo hiểm tại Pasadena, California. Ngoài ra, ông hỗ trợ một số tổ chức phi lợi nhuận khác, bao gồm cả của kíp Bay Boys Girls Club, Morgan Library và bảo tồn công viên Trung tâm.
Frank Webb từ ngày đầu tiên của mình, Webb có thể nhớ là phần nào của một junkie thiết kế, nhưng nó đã cho anh ta một thời gian dài để nhường quyền kiểm soát để thừa nhận nghiện của mình. Trong khi ông ngưỡng mộ và nghiên cứu công việc của kiến trúc sư và nhà thiết kế trong nhiều năm, Webb dành giai đoạn đầu của cuộc sống nghề nghiệp của mình cho các ngành công nghiệp dịch vụ tài chính. Trong suốt 17 năm ông đã trải qua trong lĩnh vực này, ông honed kỹ năng của mình trong quản lý dự án, lập kế hoạch chiến lược và thông tin liên lạc — lên tới đỉnh điểm trong dịch vụ khách hàng của mình đang chạy như là một giám đốc quản lý cho quản lý đầu tư của JP Morgan.
Tìm kiếm một thách thức mới, Webb còn các công ty trong năm 2002 và bắt đầu khám phá nhiều lĩnh vực khác. Mong muốn tập thể dục cơ sáng tạo của mình, ông đã theo đuổi một số con đường khác nhau. Trong quá trình này, một cuộc họp có thể có màu trắng đã thuyết phục anh ta để chuyển đổi của mình niềm đam mê suốt đời cho thiết kế nội thất vào một sự nghiệp mới. Sau khi cuộc thảo luận dài dòng, một sự hợp tác fortuitous thiết kế và hai người quyết định tham gia lực lượng.
Giống như đối tác thiết kế của mình, Webb thích làm việc trong một loạt các phong cách, tập trung vào kiến trúc phù hợp như là nền tảng cho việc thiết kế của mình. Ngoài ra, ông chia sẻ niềm đam mê của mình cho thiết kế ý và trích dẫn công việc của Gio Ponti và Paolo Buffa là nguồn cảm hứng lớn. Nơi ông khác, Tuy nhiên, là ở định hướng của mình như là một hiện đại, favoring đường sạch sẽ, sáng tạo vật liệu và các ứng dụng công nghệ mới cho quá trình thiết kế.
Webb giữ một văn bằng trong kinh tế quốc tế từ trường đại học Georgetown các dịch vụ nước ngoài, giấy chứng nhận trong kinh doanh quốc tế từ Nijenrode, trường kinh doanh Hà Lan. Ông là tham gia vào một số các tổ chức phi lợi nhuận, có vay hỗ trợ tình nguyện viên cho The Kips Bay Boys & amp; Cô gái câu lạc bộ, các trường đại học Châu á cho quỹ hỗ trợ phụ nữ và phát triển cộng đồng liên doanh vốn liên minh.
Click vào đây để biết thêm từ cỏ dại.
Click vào đây để biết thêm từ Metropolitan nhà Showtime house.

sofa gỗ sồi giá rẻ Trắng Webb sinh học

No comments:

Post a Comment