Monday 2 October 2017

1474 - Extreme Makeover: Home Edition của phòng ngủ thách thức

Nhiếp ảnh gia: Timothy Bell
Ju-Juanna Latif biết tầm quan trọng của ngôi nhà. Là một dropout trung học và duy nhất mẹ, cô lên vết thương sống ở một nơi trú ẩn. Trong khi đó, Ju-Juanna có đào tạo mở đường cho GED, trình độ cao đẳng và nghề nghiệp như là một nhân viên xã hội của mình. Hôm nay, cô sống với bà ngoại nuôi, Rose Chapman, 71, và con Antonio, 20; Aarron, 13; Ju-Juanna, 12; và James, 10, những người đã cerebral palsy và sử dụng xe lăn cho di động. Tuy nhiên, Wilmington, Delaware, nhà của họ trong hình dạng xấu, với một mái nhà bị rò rỉ, thiếu cửa sổ, và không có khả năng tiếp cận — có nghĩa là, cho đến Ty và Extreme Makeover: Home Edition bước vào để làm việc kỳ diệu của họ. "Ju-Juanna nghĩa là đã có trọng lượng của gia đình cô trên vai cô," ông Ty, "giữa công việc và chăm sóc trẻ em của mình, bao gồm cả James, người mà cô mang lên và xuống cầu thang. Vì vậy, tôi muốn cung cấp cho mình một phòng ngủ được trang nhã được hoàn toàn cá nhân. " Ty làm trung tâm một bài thơ Ju-Juanna đã viết về trẻ em của mình, được gọi là "Tài sản Prized." 
mẫu giường có ngăn kéo Extreme Makeover: Home Edition của phòng ngủ thách thức

No comments:

Post a Comment