Monday 2 October 2017

1473 - Phụ nữ trong thiết kế: Paulette Cole

Trang trí ELLE: Xu hướng thiết kế những gì làm bạn thấy có giá trị lâu dài? Paulette Cole: Tất cả mọi người muốn nhảy vào bandwagon màu xanh lá cây, nhưng nó là nhiều hơn so với một xu hướng. Đó là một sự thay đổi hoàn thành trong tâm thức của con người là sẽ gây ra rất nhiều sự đổi mới trong thiết kế. Con người muốn sản phẩm chất lượng tốt hơn, không throwaways, và họ muốn những điều mà sẽ nuôi dưỡng và duy trì chúng. 
ED: làm thế nào những người tiêu dùng giáo dục đã ảnh hưởng các doanh nghiệp của bạn? 
PC: năm năm trước đây người dân không biết nhiều về các hóa chất không lành mạnh trong chất tẩy rửa gia dụng và không nên lo ngại về giảm khí đang được phát ra từ thảm. Bây giờ, họ nhận ra những điều này là xấu. Tại ABC nhà chúng tôi đã làm rất nhiều bài tập ở nhà trên làm cho đồ nội thất chức năng và nghệ thuật mà không làm tổn thương các hành tinh. Chúng tôi có 650 miếng đồ nội thất bao gồm gỗ khai hoang hoặc tự nhiên giảm thu hoạch mà không gây nguy hiểm cho rừng tăng trưởng cũ. Bạn có thể đầu tư vào cái gì đó là tốt cho các hành tinh, nhưng cũng là đẹp. 
ED: bạn phải có ba là gì? 
PC: chỉ là một  Tôi phải có tình yêu! 
ED:
PC: Ashes and Snow, một cài đặt chụp ảnh bởi Gregory Colbert Hiển thị trong một gian hàng bằng Shigeru Ban. Tôi thấy nó ở New York vào năm 2005. 
ED: quyết định kinh doanh thông minh nhất bạn từng làm là gì? Và tồi tệ nhất? 
PC: người thông minh nhất sắp trở lại ABC nhà năm 2003, sau khi đi trong ba năm. Và tôi đã học được từ tất cả các sai lầm của tôi, ngay cả những cái lớn nhất. Những sai lầm tạo bạn là ai. 
ED: phần quan trọng nhất của bất kỳ không gian mà bạn thiết kế là gì? 
PC: cùng với các hiển thị trong cửa hàng của New York, tôi thiết kế các giai đoạn cho bài giảng, cuộc tụ họp thiêng liêng và các lợi ích phi lợi nhuận cho các nguyên nhân tôi đam mê. Họ là như mandala sandpaintings nhà sư Phật giáo đặt quá nhiều năng lượng vào và sản xuất mà thổi bay trong Gió; chúng tôi tạm thời. Nó là rất quan trọng để nắm bắt và thể hiện bản chất của người hoặc nguyên nhân gây ra bạn đang làm việc cho
"Bạn có thể đầu tư vào cái gì đó là tốt cho các hành tinh, nhưng là cũng đẹp"
 Paulette Cole
sofa là gì Phụ nữ trong thiết kế: Paulette Cole

No comments:

Post a Comment