Monday 2 October 2017

1468 - Cuộc phỏng vấn với những người chiến thắng thiết kế hàng đầu, Nathan

Khi các thẩm phán thảo luận về công việc của bạn, họ gọi là bạn một nhà thiết kế thông minh-những gì đã là những điểm bạn đã cố gắng để đạt với phong cách trang trí và đề án tổng thể của bạn? Ý tưởng của tôi đã là rằng tôi muốn đọc như một nhà thiết kế và không phải là một trang trí-tôi muốn đi qua là có thể. Tôi muốn hiển thị những điều mà tôi có thể làm trên của riêng tôi, và tôi không muốn nó chỉ trông giống như một cái gì đó tôi đã rút từ một cuốn sách.
làm thế nào bạn có thấy sự khác biệt giữa một trang trí và một nhà thiết kế? Trang trí và thiết kế có thể đi trong cùng một hat, nhưng tôi đoán một nhà thiết kế là ai đó những người có kỹ năng để xây dựng một mảnh đồ nội thất, những người có thể đi xa hơn chỉ cần mua sắm. Chúng ta đều là trang trí riêng của chúng tôi. Một nhà thiết kế phải mất hơn một chút kỹ năng và tài năng và có lẽ một số đào tạo, có lẽ một lớp học
nói chung, bạn sẽ nói rằng bạn làm việc nhiều hơn về cảm giác ruột hoặc tính toán cẩn thận? Suy nghĩ trở lại để hiển thị, rất nhiều đó là chỉ cảm giác ruột. Nó phụ thuộc vào khách hàng. Bạn làm việc với khách hàng; bạn hiểu chúng; bạn nghe tiếng nói của họ, và sau đó bạn lây lan giọng nói của bạn với họ. Rất nhiều của nó là về khả năng nghệ thuật của bạn, và làm việc với một khách hàng, bạn đang chia sẻ một tầm nhìn.
Margaret Russell yêu lối vào của bạn, nhưng cô nói nó không phục vụ cho bất kỳ mục đích thực. Như là một nhà thiết kế lập dị, bạn có nghĩ rằng bạn đã bao giờ mất liên lạc với thực tiễn? Tôi đoán có lẽ mỗi designer mất liên lạc với thực tiễn. Đó là một phần của công việc. Đó là những gì bạn đã làm. Bạn đi trên đầu trang với mọi thứ. Bạn mua đèn chùm mà bạn không cần. Nó thực sự không phải là thực tiễn. Nhưng đối với lối vào căn nhà đó, tôi không cảm thấy như có một điều cần thiết cho hai khu vực tiếp khách. Nó đã là nhiều hơn về việc thực hiện một tuyệt vời entrance.
các giám khảo khen ngợi bạn bị một taker nguy cơ. Nhưng họ cũng cảnh báo rằng việc rủi ro trong ngôi nhà của người khác có thể freak một khách hàng ra. Bạn có thể xử lý đó như thế nào? Bạn có một tầm nhìn mà bạn muốn thể hiện và rõ ràng là đẩy, và đó là các nghệ sĩ trong bạn. Tham gia các rủi ro, đó là những gì chúng ta nên làm theo thiết kế; Nếu không, nó là rất nhàm chán. Chỉ cần sao chép. Nếu bạn không có một nguy cơ, bạn đang không phải là một nghệ sĩ.
ngay cả khi bạn giành chiến thắng, có là missteps của bạn house-cụ thể là, giao diện điều khiển quan tài"khổng lồ" trong phòng khách. Những gì đã có những sai lầm và những lời chỉ trích từ các thẩm phán dạy bạn như là một nhà thiết kế? Mẹ kiếp, mày thấy không? Cười. Khi mà đến trong phòng, tôi nghĩ, "Ooooh, crap, tôi đã làm gì?" Để được hoàn toàn trung thực, nó là một sai lầm. Giây phút tôi thấy nó đến vào nhà, tôi nên nói, "Không có cách nào." Như xa như những lời chỉ trích, youhave có một tai mở. Bạn có để hấp thụ nó và sẵn sàng để phản ánh nó làm việc trong tương lai. 
phòng yêu thích của bạn trong nhà của bạn là gì? Các phòng ăn là yêu thích của tôi tuyệt đối. Tôi đặt trái tim và linh hồn của tôi vào nó. Tôi đã làm một bức tranh, thực hiện một bảng, đã thực hiện một đèn chùm. Nó cảm thấy rất tùy chỉnh và rất phản xạ của tính cách của tôi và làm thế nào tôi muốn để thiết kế.
các thẩm phán yêu thích của bạn sơn trong phòng – làm thế nào bạn đã nhận được rằng ý tưởng? Bạn có nghĩ rằng bạn sẽ bắt đầu làm nghệ thuật nhiều hơn cho các khách hàng trong tương lai? Bức tranh đến từ tôi không phải là có thể mua tác phẩm nghệ thuật mà tôi muốn, vì vậy tôi nghĩ rằng, tôi đã có một cái gì đó để điền vào void này trên tường. Vì vậy, tôi đã nhận sơn và một bức tranh và đã làm một cái gì đó. Như xa như làm thêm các tác phẩm nghệ thuật cho khách hàng, tôi nghi ngờ nó. Tôi sẽ không gọi cho bản thân mình một họa sĩ. Nhưng nó đã được mát mẻ. Tôi muốn tôi vẫn còn có nó
Margaret chalked lên win không chỉ tài năng, nhưng đến một cảm giác của sự tự tin trong các quyết định thiết kế của bạn. Đã được trên đầu trang thiết kế thúc đẩy sự tự tin của bạn đi thậm chí edgier với thiết kế của bạn? Hoàn toàn. Trên đầu trang thiết kế là cơ hội và diễn đàn để làm bất cứ điều gì tôi muốn. Cuối cùng, bạn được đánh giá, bạn đã có một bảng điều khiển của công việc của bạn đến bạn bè: Margaret, Kelly, Jonathan, Ấn Độ, và bất cứ ai khác họ nhận mỗi tuần. Bạn đã có một ngân sách nhỏ và giới hạn các tài liệu và phải đi lên với một cái gì đó thực sự rực rỡ. Di chuyển về phía trước, tôi nghĩ rằng tôi sẽ được edgier với công việc của tôi, nhưng cũng tự tin trong ý thức của hiểu biết làm thế nào đến nay bạn có thể đi và làm thế nào đến nay bạn có thể không.
bạn có nghĩ rằng bạn đã bao giờ đi quá xa trên Hiển thị? Tôi nghĩ rằng một số ý tưởng của tôi là loại không có thật. Tôi đã sắp xếp của nói chuyện theo cách của tôi ra khỏi một vài tình huống. Hiển thị cửa sổ, mà đã là chỉ là một thảm họa toàn bộ là một trong những trong tâm trí. Nó là hoàn toàn đáng xấu hổ rằng thách thức được gắn liền với tên của tôi. Tôi không biết những gì tôi đã làm.
những gì đã là bạn suy nghĩ như bạn đã cho các thẩm phán thông qua ngôi nhà của bạn? Tôi đã rất tự hào. Tôi đã thực sự vui mừng cho họ không gian. Tôi nghĩ rằng tôi đã sản xuất một cái gì đó mà tôi đặt tên tôi đến. Tôi không cảm thấy xấu hổ cả. Nó đã rất phản chiếu của tính cách của tôi cũng như khả năng và kỹ năng của tôi như là một nhà thiết kế. Tôi đã tự tin trong những gì tôi đã là đang hiện.
sau khi đánh giá ban đầu, đã làm bạn nghĩ rằng bạn sẽ giành chiến thắng? Đó là một khoảnh khắc rất lạ, bởi vì tôi đổ trái tim và linh hồn của tôi vào nó, nhưng bạn không bao giờ biết. Tôi đã so sánh nó với Preston, so sánh nó với của vở, nhưng cuối cùng, tất cả tôi có thể làm là hy vọng.
những gì đã là suy nghĩ đầu tiên mà đã đi qua đầu của bạn khi họ nói rằng bạn là người chiến thắng? UM... Chúa ơi, tôi chỉ nhớ loại gặp cú sốc này áp đảo. Tôi thực sự đã đặt câu hỏi nếu họ đã thực sự nói rằng tôi. Suy nghĩ, Ôi Chúa ơi là công việc của tôi là tốt? Họ đã thực sự như thế? Bạn có chắc là nó không phải là vở? Preston? Tôi sẽ thức dậy vào một thời điểm? Đó là mơ tưởng. Nó được kì quái.
là gì bạn đặt vui mừng về-tiêu đề của thiết kế hàng đầu, trang trí ELLE, hay tiền? Cười. Tôi nghĩ rằng sự tiếp xúc trong trang trí ELLE là khá thú vị. Trang trí ELLE là rõ ràng là một tạp chí, nơi trú ẩn rất, rất quan trọng cả ở Hoa Kỳ và quốc tế. Nó được coi là loại đỉnh cao của tạp chí nơi trú ẩn. Tiền là tuyệt vời, nhưng nó là một tiền thưởng thêm. Tiếp xúc trong trang trí ELLE là lớn nhất đối phó.
làm thế nào bạn sẽ sử dụng $100,000? Tôi vừa bắt đầu kinh doanh của riêng tôi, Nathan Thomas Studios. Nó sẽ giúp tôi di chuyển một chút nữa, có thể mua một máy fax, máy Photocopy, phong bì, bạn đã biết, những điều tôi cần. Có lẽ tôi sẽ làm một chút về du lịch. I 'm off để Ma-Rốc cho Giáng sinh và năm mới. Nó đã được lên kế hoạch, nhưng nó sẽ là một chuyến đi tốt hơn bây giờ!
làm thế nào bạn có nghĩ rằng thiết kế đầu chiến thắng sẽ giúp bạn trong tương lai, và những gì cơ hội sẽ nó cung cấp cho bạn rằng bạn không nghĩ rằng có thể sẽ được, nếu không? Trên đầu trang thiết kế cho tất cả chúng ta, cho mỗi thí sinh, từ Serge với tôi, nó phục vụ như là nền tảng này cho một đối tượng quốc gia. Nó là một loại tuyệt vời, tuyệt vời của trampoline cho mỗi nhà thiết kế tham gia trong chương trình. May mắn thay, tôi nghĩ rằng các thí sinh sẽ được đẩy đến rất nhiều tầm cao mới. Nó là gần như giống như thiết kế hàng đầu là công ty PR của bạn. Nó cung cấp cho bạn rất nhiều tiếp xúc mà bạn sẽ không nhận được nếu không.
chúng tôi vui mừng để xem nhiều hơn từ bạn-những gì bạn đã làm việc trên kể từ khi chương trình kết thúc, và bạn có những gì trong cửa hàng? Tôi vui mừng, quá! Tôi đang săn bắn cho khách hàng ngay bây giờ. Tôi sẽ kết thúc một công việc ở Williamsburg [ở Brooklyn] đã nhận một vibe đô thị sang trọng với nó và một bức tường vẽ graffiti. Tôi nhìn vào thiết kế nội thất. Một hãng sản xuất đồ nội thất và tôi đang đi qua các chuyển động ngay bây giờ. Tôi hy vọng Nathan Thomas Studios di chuyển vào rất nhiều trong các ngành: sản phẩm, đồ nội thất, bọc, dệt may, hình nền và nội thất.
bấm vào đây để xem làm việc từ đầu ba dự vòng chung kết.
nhận được đầy đủ scoop tại thiết kế hàng đầu trung.
Click ở đây để kiểm tra tất cả quá khứ cuộc phỏng vấn. 
sofa chữ l Cuộc phỏng vấn với những người chiến thắng thiết kế hàng đầu, Nathan

No comments:

Post a Comment