Monday 2 October 2017

1467 - Phụ nữ trong thiết kế: Rose Tarlow

Rose Tarlow của Rose Tarlow-Melrose House.
"ngay cả một bìa manhole có thể đẹp nếu bạn đối xử với nó như nó là quan trọng." Rose Tarlow, RoseTarlow.com
ELLE trang trí: làm thế nào để bạn xác định phong cách của bạn chàng
Rose Tarlow: đối xứng và hài hòa. Tôi thích những điều cảm thấy yên bình nhưng cũng trẻ, tươi và sắc nét, ngay cả với đồ cổ. ? ED: Làm thế nào đã thẩm Mỹ của bạn phát triển chàng
RT: tôi bắt đầu ra như là một đại lý ở Pháp đồ nội thất cổ và các đối tượng Trung Quốc. Tôi vẫn thích những người, nhưng tôi đã pared để những điều tinh tế hơn. Đơn giản là prettier. Thậm chí một manhole bìa có thể đẹp nếu bạn đối xử với nó như nó là quan trọng. ?
ED: những gì hoặc những người ảnh hưởng của chàng
RT: những bài học bạn học quan trọng hơn các nhà thiết kế hoặc các kiến trúc sư bạn học được từ.?
ED: những gì bạn đang cố gắng để mang lại cho thiết kế chàng
RT:A độ lệch tâm nhỏ. Đồ nội thất, tôi thích miếng với cá tính; trong thảm, nói đơn giản hơn. Tôi luôn luôn tự hỏi làm thế nào tôi có thể làm cho một thiết kế đặc biệt hơn. ?
ED: dấu hiệu của nội thất của bạn là gì chàng
RT:It của sự pha trộn đó là quan trọng một chút kim loại, gỗ một chút, một chút da và một chiếc gối lụa-nhung mòn. Gỗ là điều yêu thích của tôi. Ai đó nói rằng tôi phải có là một cây trong một cuộc sống. ?
ED: mantra thiết kế của bạn là gì chàng
RT: Đừng cố gắng để thể khác; chỉ là tuyệt vời. ?
ED: những gì là của bạn phải có ba chàng
RT: tôi không thể nghĩ ba, nhưng chất lượng là rất quan trọng, phải xuống khăn giấy. Tất cả mọi thứ bạn sống với nên tuyệt vời không tốn kém, chỉ tốt. ?
ED: lời khuyên bạn có cho một người nào đó bắt đầu trong kinh doanh chàng
RT: tìm hiểu thêm trường học không dạy cho bạn tất cả mọi thứ. Khi tôi giảng dạy sinh viên thiết kế, tôi làm cho họ thắt chặt lên vải một trong tay của họ và xác định có hay không nó sẽ treo lên đúng cách xung quanh các đường cong của một ghế và họ đã không bao giờ thực hiện điều đó trước. Sự hiểu biết quy mô và tỉ lệ sẽ giúp bạn cho dù bạn đang thiết kế một toà nhà hoặc một mảnh đồ nội thất. Đọc mỗi cuốn sách về thiết kế và kiến trúc. Làm việc cho một người bạn ngưỡng mộ trước khi đi riêng của bạn, bởi vì trang trí là nhiều hơn so với việc có một số bán lại. Đi đến nhà đấu giá và rác Hiển thị để xem những gì là tốt và những gì không tốt như vậy do đó bạn sẽ biết sự khác biệt. ?
ED: quyết định tốt nhất mà bạn từng làm là gì chàng
RT: bán một phần của công ty của tôi và cho phép những người khác giúp đỡ chạy nó. Nó cho phép tôi làm những gì tôi muốn, không thiết kế cửa hàng giới thiệu hoặc lo lắng về công khai. Cho phép đi đã cho tôi một cơ hội để là sáng tạo thêm.
Photographed của Carter Berg • cuộc phỏng vấn của Mitchell Owens • trang điểm bởi Maysoon Faraj cho Yves Durif Salon
giường kết hợp sofa Phụ nữ trong thiết kế: Rose Tarlow

No comments:

Post a Comment