Monday 2 October 2017

1475 - Top thiết kế Hiển thị mùa hai lối ra cuộc phỏng vấn

Theo kịp với tất cả các yêu thích của bạn từ thiết kế hàng đầu. Nhìn thấy các món ăn của nhà thiết kế trên bộ phim truyền hình, cho chúng tôi biết họ chọn cho những người chiến thắng, và cho một bản Cập Nhật về nơi họ đang có bây giờ. Hiển thị có thể hơn, nhưng họ vẫn có nhiều chuyện để nói! cuộc phỏng vấn tại

người chiến thắng: Nathan
chúng tôi bắt kịp với thiết kế này artsy chiết trung về nhà chiến thắng của mình, những gì là trong cửa hàng cho tương lai, và thiết kế những khoảnh khắc ông thực sự mong muốn Ông có thể quên...
Finale mùa: vở
vở món ăn trên ghế sofa hồng nóng của cô, dòng sản phẩm mơ ước của cô và cô tai ương carpenter
Finale mùa: Preston
Thiết kế mát mẻ và tự tin này thảo luận về dự án mới của mình , phim truyền hình trên Hiển thị của mình với Eddie, và lý do tại sao ông giữ cá tính trong thiết kế của mình
tuần 9: Eddie
yêu Ngài hay ghét anh ta, mình nhân cách can đam chắc chắn giữ Top thiết kế thú vị. Chúng tôi trò chuyện với Eddie về phong cách truyền thống của mình, Martha Stewart, và giấc mơ của mình trở thành một thiết kế và phong cách sống trùm
8 tuần: Andrea
thí sinh đầu thiết kế đầu tiên về nhà bằng cách lựa chọn, Andrea nói với chúng tôi những gì đã đi qua đầu của cô và cho dù cô nghĩ rằng cô ấy đã thực hiện một sai lầm lớn
bảy tuần: Natalie
các thẩm phán yêu khái niệm tương lai của Natalie, nhưng nghĩ thực hiện hơn spacey hơn thành công. Natalie món ăn vào thí sinh khác, Phòng sắp tới của cô trong trang trí ELLE, và những gì thực sự gây ra tất cả những giọt nước mắt
tuần 6: Wisit
Wisit chỉ cần không thể có được xuống và bẩn cho những thách thức hàng đầu thiết kế màu xanh lá cây. Chúng tôi nhận được ý kiến của mình về văn phòng "nhạt nhẽo" của mình, những gì làm cho một không gian xanh, và nơi ông belting opera và phác thảo thiết kế bây giờ
tuần 5: Teresa
Teresa "Hiện đại Zen" nhìn hầu như không mang lại các thẩm phán cho một trạng thái của Niết Bàn. Chúng tôi trò chuyện với cô ấy về lý do tại sao cô ấy vẫn còn yêu cô đầy thực vật space
bốn tuần: Shazia
quá nhiều thái độ? Không có tầm nhìn rõ ràng? Dù bằng cách nào, nó đã là thời gian cho Shazia để đi. Nghe thấy cô đi về những gì đã đi xuống trong thách thức pad cử nhân thiết kế Top
ba tuần: Kerry
chúng tôi nói chuyện với Kerry, còn gọi là Big Daddy, trên những gì đã đi sai với Hiển thị cửa sổ của mình, những gì anh ta bây giờ, và diễn viên đã mang nước mắt này Đôi mắt của cậu bé Nam
2 tuần: Jennifer và Robert
ousted nhà thiết kế nói về mới nhất thách thức và cung cấp hai rất khác nhau của những gì đã đi sai với họ rời rạc Fallout shelter
một tuần: Serge
chúng tôi trò chuyện với những người đầu tiên nhận được axed từ thiết kế hàng đầu trên hóa học nhóm, tương lai, và awkwardly đặt gương
nhận được những tin sốt dẻo đầy đủ lúc đầu thiết kế trung.
sofa góc giá rẻ tphcm Top thiết kế Hiển thị mùa hai lối ra cuộc phỏng vấn

No comments:

Post a Comment